สวัสดี ชาวโลก!

สวัสดีครับ..

ผมชื่อ newdarkside ครับ ผมเป็น 1 ใน Wonderful (แฟนคลับของ Wonder Girls) จากประเทศไทยครับ โดยปกติผมจะชอบเข้ามาที่นี่เพื่ออ่านข่าวใหม่ ๆ ของสาว ๆ ที่เป็นภาษาอังกฤษครับ Blog ที่ผมชอบเข้าไปอ่านประจำก้อจะมี wondergirls.wordpress.com, wgjjang.wordpress.com และ cutegiurl.wordpress.com ครับ

ผมเชื่อว่าคงมี Wonderfuls ในประเทศไทยที่คอยติดตามข่าวสารของสาว ๆ อยู่มาก อยากอ่านข่าวสารใหม่ ๆ จาก Blog ที่นี่ แต่ก้อติดเรื่องของกำแพงทางภาษา ผมจึงอยากจะทำ Blog เพื่อแปลข่าวสารต่าง ๆ ของสาว ๆ Wonder Girls เป็นภาษาไทย ให้ Wonderfuls ไทยได้อ่านกันครับ

นอกเหนือจากนี้ ผมยังมีไฟล์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสาว ๆ ให้ Wonderfuls ชาวไทยได้เก็บสะสมด้วยครับ หวังว่าจะถูกใจกัน ไม่มากก้อน้อยนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมขออนุญาตทุกท่านที่เข้ามาอ่านข่าวในที่นี้ใช้การสะกดที่ผิดหลักภาษาไทย 1 คำนะครับ คือคำว่า “ก้อ” เนื่องจากว่าผมพิมพ์จนติดเป็นนิสัยแล้วครับ ส่วนคำอื่น ๆ ผมจะสะกดให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทยมากที่สุดครับ

ข่าวแรกจะเริ่มวันพรุ่งนี้นะครับ ^ ^

3 thoughts on “สวัสดี ชาวโลก!

  1. สวัสดีเช่นกันจ้า อิๆๆ
    มาเจิมหลังจากได้รับ Invitation จากเจ้าของเมื่อคืน คิๆๆ
    มีบล็อคของตัวเองเเล้ว ก็อย่าลืมเเวะไปเล่นที่บ้านของเราสาขาใหญ่ด้วยนะคะคุณพี่ ไม่งั้นมีโกรธ ก๊ากกก

    สู้ๆ พวกเราจะเอาใจช่วยเเละเเวะมาโขมยเอ้ยจิ้มของไปเรื่อยๆนะคะ 555 ^^

  2. สวัสดีค๊า เพื่อนวันเดอร์ฟูล

    ดีใจค่ะที่ได้เห็นเวปนี้ และได้เห็นข่าวของ WG เป็นภาษาไทยด้วย

    ปกติแล้วจะเข้าไปอ่านข่าวใน wondergirls.wordpress.com, wgjjang.wordpress.com บ่อยๆๆ แต่บางครั้งก็ติดบางคำที่แปลไม่ได้
    ซึ่งคิดว่า “กำแพงภาษา” คงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับการรับรู้ข่าวสารของน้องๆๆ WF คนอื่นๆๆ เช่นกันค่ะ

    ดังนั้น เมื่อเห็นเวปนี้ จึงรู้สึก อยากจะขอบคุณมากๆๆ ค่ะ

    คุงช่างเป็น WF ที่ดีจริงๆๆ

    ปล. เม้นนี้ดูเป็นทางการนิ๊ดๆๆน่ะค่ะ อิอิ

    ปอลอ. ชอบคำพูดที่เขียนใน Notice มากๆๆค่ะ

    สู้ๆๆน๊าค๊า
    จาเข้ามาทุกวันเลย

ใส่ความเห็น

