เยอึนเผยความรู้สึกหลังคืนที่ยิ่งใหญ่ใน Cyworld Diary

ถอดความจาก

Ye Eun Cyworld Diary Entry 081116
November 16, 2008 by coolsmurf

เยอึนแบ่งปันความสุขกับเหล่า Wonderfuls หลังคืนที่ยากจะลืมของเธอและ Wonder Girls ในงาน MKMF 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเธอคว้าไปได้ถึง 3 รางวัลซึ่งได้แก่ Best Female Group และ Best MV รวมไปถึงรางวัลเกียรติยศ Song of the Year อีกด้วย เธอเขียนหน้านี้ตอนตี 4.59 น. เธอคงจะข่มตานอนได้ยากจริง ๆ

นี่ เยอึนนะ
ฉันคงจะไม่มีวันลืมคืนนี้ไปได้แน่ ๆ
พวกเราซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก อยู่มาจนได้รางวัลนี้ได้อย่างไรกันนะ
ตอนนี้ฉันไม่ได้กำลังฝันไปใช่ไหม?

เพราะมันเป็นรางวัลที่พวกเราไม่เคยนึกฝันว่าจะชนะได้เลย
ฉันยังคงรู้สึกราวกับกำลังฝันอยู่งั้นแหละ
ถ้าเป็นอย่างนั้น
ฉันคงไม่อยากตื่นนอนเลย

พวกเรานั้นและยังมีสิ่งต้องปรับปรุงอีกแต่พวกเราจะทุ่มเทให้เต็มที่เพื่อให้สมกับรางวัลนี้และเป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่ดีที่สุด

พวกเราจะต้องเป็นอย่างนั้นได้อย่างแน่นอน
พวกเราจะไม่ลืมรางวัลนี้ที่ทุกคนมอบให้กับเรา

สำหรับพระเจ้าผู้ซึ่งบันดาลให้เกิดสิ่งดีดีนี้กับพวกเรา
ฉันขอขอบคุณแม้ไม่รู้ว่าจะกล่าวออกมาเป็นถ้อยคำที่เหมาะสมได้
สำหรับเพื่อน ๆ ในวงที่ได้หัวเราะและร้องไห้มาด้วยกันอย่างมากมาย ฉันขอบอกว่าฉันรักพวก
และ
สำหรับ Wonderfuls ผู้ซึ่งคอยอยู่เคียงข้างเราเสมอ ฉันรักพวกคุณค่ะ❤

(Coolsmurf) อย่าร้องไห้เลยนะเยอึน พวกเราก้อรักเธอเช่นเดียวกัน
เธอไม่ได้ฝันไปหรอก
อย่าลืมว่าวันนี้เธอยังมีงานต้องขึ้นแสดงอยู่นะ (อิอิ)

credit: Luxtorra (English Translation) + Coolsmurf

One thought on “เยอึนเผยความรู้สึกหลังคืนที่ยิ่งใหญ่ใน Cyworld Diary

ใส่ความเห็น

