Some feedbacks on WG having their solo concert in Thailand

ข้อมูลจาก
Wonder Girls To Hold Their Own Solo Concert in Bangkok in 2009
December 16, 2008 by coolsmurf

ทันทีที่ coolsmurf ลงข่าวคอนของสาว ๆ ที่ประเทศไทย ก้อมีเสียงตอบรับจากบรรดา wonderfuls ที่เข้ามาอ่านข่าวกัน ผมเห็นว่ามันน่าสนใจเลยเอามาลงให้อ่านกันครับ ^ ^

on December 16, 2008 at 8:18 pm nana
ช่าย ที่นั่นเล็กเกินไปสำหรับ wonderful ชาวไทย

on December 16, 2008 at 8:19 pm min
เล็กเหรอ? น่าสงสารจัง~
สาว ๆ น่าจะได้เล่นในที่ที่ดีกว่านั้นนะ

on December 16, 2008 at 8:20 pm kjpop
มันเล็กจริงๆ ด้วยแหละ =___=

แต่ไง ก้อหวังว่า wonderful ไทยจะสนุกกับคอนนะ! ><

on December 16, 2008 at 8:26 pm iknewthat
เอาเลย wonderful ไทย!
ทำให้เราภูมิใจหน่อย!

on December 16, 2008 at 8:33 pm christine
ทำไมได้เล่นที่เล็ก ๆ ล่ะ? เราว่า indoor stadium ที่สิงคโปร์เล็กแล้วนะ, นี่ยังเล็กกว่าอีกอ่า .. แต่ข้างในคงจะอบอุ่นแหละ ใช่มะ .

on December 16, 2008 at 8:34 pm iminlovewithGDRAGON
wondergirls❤!

on December 16, 2008 at 8:39 pm min-joe-kie
น่านะ wonder girls

กรุณามาทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มั้ยครับ โดยเฉพาะที่มาเลเซียอ่า…

ไปกรุงเทพลำบากมั่กมาก….

woo wooo….

on December 16, 2008 at 8:48 pm 😀 WG
ช่ายย
indoor stadium ของสิงคโปร์ว่าเล็ก แต่นี่เล็กกว่าอีก?
หวังว่าสาว ๆ จะมาสิงคโปร์อีกครั้ง &
wonderfuls ไทย ขอให้สนุกนะ โย่!

on December 16, 2008 at 8:55 pm MinMaknae
มันดูเล็กจริง ๆ อ่า แต่ชั้นก้อยังรู้สึกอิจฉาอยู่ดี..

on December 16, 2008 at 8:55 pm wondergirls4ever_94
@ min-joe-kie
เธออยู่มาเลเซียเหมือนกันเหรอ? ว้าว เราก้อหวังว่าสาว ๆ จะมามาเลยเซีย… แต่เราคิดว่าถ้าสาว ๆ มาเราก้อคงไม่ได้ไปดูอยู่ดี… เฮ้อ แย่จัง แต่ขอให้สนุกกันนะ wonderfuls ชาวไทย! สนามกีฬานั่นดูไม่ดีเลย แต่พอสาว ๆ ไปถึง เรามั่นใจว่ามันจะกลายเป็นสนามกีฬาที่สวยมั่กมาก สมบูรณ์แบบสำหรับคอนของพวกเค้า ว่าแต่คอนที่เกาหลีมีเมื่อไหร่เหรอ??

on December 16, 2008 at 8:57 pm Izzah
โอ้ ว้าว อย่างน้อยพวกเค้าก้อจะมีคอนใกล้ ๆ กับที่ที่เราอยู่ตอนนี้ แต่ยังไงก้อตาม เราก้อยังหวังว่าซักวันสาว ๆ จะมาจัดคอนที่สิงคโปร์ (!!!!) kpop nite มันไม่เพียงพอสำหรับเหล่า Wonderfuls เลย )))):

on December 16, 2008 at 9:03 pm Lamia
มาเล่นที่ฝรั่งเศสเถอะ!!!

มาเล่นที่ฝรั่งเศสเถอะนะ!!! ( มี wonderfuls ในยุโรปเหมือนกันนะ)

on December 16, 2008 at 9:11 pm lovesunmi^^
ว้าว……………..

wonder girls ไปประเทศไทย…………………

แล้วเมื่อไหร่จะมามาเลเซียบ้างอ่า?????????????

คิดถึงเธอจัง ซอนมี อ๊ากกกก…………………..

on December 16, 2008 at 9:12 pm iminlovewithGDRAGON
ใช่ ๆ ๆ มาสิงคโปร์อีกครั้งเถอะ!
เราคิดถึงพวกคุณ wondergirls!
เราได้แค่เห็นสาว ๆ อยู่ไกล ๆ ในงาน kpop night..

on December 16, 2008 at 9:25 pm kataYANAgi
เราก้ออยู่มาเลเซียนะ..
ถึงนั่งเครื่องไปกรุงเทพฯ จะไม่แพงเพราะเรามีแอร์เอเชีย…แต่…พ่อแม่เราคงไม่ปล่อยให้ไปหรอก..อีกอย่าง..เรามีสอบช่วงนั้นซะด้วย…
นะ นะ WG, มาที่มาเลย์หน่อยเหอะน้า..เรามีสนามกีฬาใหญ่ให้กับพวกคุณ…เราเป็นศูนย์กลางด้วย..ชาวไทย อินโดและสิงคโปร์มาดูคอนเสิร์ตที่เราได้อ่า..

on December 16, 2008 at 9:29 pm Mats
ช่ายแล้ว…Wonder Girls มามาเลย์เหอะ… ฮือ ฮือ… แม้ว่าจะเป็นแค่เพียงความฝันที่ Wonder Girls จะมามาเลย์ เราก้อยังหวังและคอยเฝ้าภาวนาให้มันเป็นจริง =)

on December 16, 2008 at 9:32 pm SoHeeILU
มาสิงคโปร์ด้วย พรีซซซซซซซซซซซซซ

on December 16, 2008 at 9:36 pm wondergirls4ever_94
พูดถูก มาเลย์เหมาะที่สุด ใกล้กับไทย อินโดและสิงคโปร์… และเหมือนกับ @ kataYANAgi เรามีปัญหาเดียวกันเลย…

on December 16, 2008 at 9:38 pm unnie fan
ไม่ยักกะรู้ว่ามีคนมาเลย์เยอะนะเนี่ย.. เราก้อเหมือนกัน^^
Wonder Girls, กรุณามามาเลย์ด้วยเถอะ..
พวกคุณจะมีสถานที่น่าสนใจให้ไปเยี่ยมชม..
ชาวมาเลย์อัธยาศัยดีน้า.

on December 16, 2008 at 9:39 pm iloveGDRAGON
เราขับรถไปมาเลย์ได้เลยนะ..!
อิอิ..
พวกเธอพูดมาเลย์เหรอ?

on December 16, 2008 at 9:42 pm Deanna
เราหวังว่าพวกเขาจะมาเล่นคอนใกล้ๆ กับเท็กซัสI ;(
เพราะเราอยู่ที่ Austin…
แต่พวกเค้าไปเล่นแต่เมืองใหญ่ ๆ Los Angeles & New York ในปีหน้าอ่า.

แต่มันยอดมากที่สาว ๆ จะมีคอนที่กรุงเทพฯ ❤
เราอยากไปได้จัง!

on December 16, 2008 at 9:53 pm keyholeee!
อ้ากกกกกกก!
เราอยู่ออสเตรเลียอ่า…
และก้อไม่คิดว่าสาว ๆ จะมาที่ออสเตรเลียเร็ว ๆ นี้หรอก.

on December 16, 2008 at 9:55 pm yuaei
ขอต้อนรับสู่ประเทศไทย !!!

on December 16, 2008 at 9:56 pm meng_meng_104
เย้!!! แล้วเจอกันนะ WGs
รักพวกคุณเสมอจ้า ^^

on December 16, 2008 at 9:57 pm Jibbyขอต้อนรับสู่ประทเศไทย!!!
สวัสดีครับ (-/l\-)
=Wonder Girls=

แล้วเจอกันนะ!!!!! =)

on December 16, 2008 at 10:00 pm unnie fan
#iloveGDRAGON
แม่นแล้ว..เราเป็นคนมาเลย์

on December 16, 2008 at 10:06 pm wondergirls4ever_94
โอ้ มี wonderfuls มาเลย์เยอะจริง ๆ ! พวกเธอพูดมาเลย์ได้มั้ย? 555… macam mana kamu semua dpt minat wonder girls??? best la ada malay fan juga, biasanya org malaysia lbh sukakan DBSK, SUPER JUNIOR, RAIN… agaknya berapa ramai peminat wonder girls dekat malaysia, เราหวังว่าพวกเราคงจะส่งต่อความรักได้นะ…

on December 16, 2008 at 10:18 pm AhmaMia
พูดอะไรไม่ออกนอกจากคำว่า “ความฝันเป็นจริงแล้ว”

แต่ไง เราก้ออยากให้พวกเค้าเลือกที่จัดคอนที่ดีและใหญ่กว่าสำหรับสาว ๆ

เพราะตั๋วคอนมันไม่แพงเลย (ในความคิดของเรานะ ถูกมากสำหรับคอนของ WONDER GIRLS!), กลัวตั๋วจะหมดในเวลาอันสั้นน่ะสิ!!!

กลัวไม่ได้ตั๋วจังเลย TvT

ขอบคุณสำหรับข่าวนะ

เราประหลาดใจที่คุณมีภาพของสนามกีฬานิมิบุตรด้วย!

on December 16, 2008 at 10:21 pm
saya suka semua…โดยเฉพาะ WG กะ big bang…ใช่เลย..;p

on December 16, 2008 at 10:38 pm J.
ราคาตั๋วมันช่างถูกเหลือเกิน เราก้อคิดว่าคอน WG น่าจะแพงกว่านั้น แล้วสนามกีฬาก้อ แบบว่า -_- พูดจริง ๆ นะ,เฮียผักได้จัดคอนในอเมริกา แล้ว wonder girls ได้จัดที่กรุงเทพฯ เนี่ยนะ?

แล้วเราก้อเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของสาว ๆ ด้วย ถึงเราจะเป็นคนสิงคโปร์ เราก้อคิดว่ามีหลายคนพูดถุก จัดคอนที่มาเลย์หรือสิงคโปร์ยังจะเป็นทางเลือกที่ฉลาดกว่าในช่วงเวลานี้ เฮ้อออออ

on December 16, 2008 at 10:40 pm dew_dew
อูวววว..
ประหลาดใจนะเนี่ยที่มี wonderfuls มาเลย์เยอะเลยในนี้ i’m surprised at the amount of malay/malaysian wonderfuls in here
เราก้อเป็น wonderful มาเลย์เหมือนกัน
พวกเราควรจะส่งเมล์ถึงเฮียผัก และบอกว่าพวกเรา wonderfuls ใน malaysia อยากดูคอนของ WG จริง ๆ

สาว ๆ ไปกรุงเทพฯ กับสิงคโปร์และข้ามมาเลย์ไปซะงั้น? น่านะ เฮียผัก!

on December 16, 2008 at 10:51 pm ChaMiE
พระเจ้าช่วยกล้วยทอด!!!

คราวนี้เราไปดูแน่ ๆ!!!

เราหมายถึง!! ตั๋วมันโคตรถุกเลยอ่า…

ช่วยอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องตั๋วด้วยนะ alvin… (ชื่อจริงของ coolsmurf)

และขอบคุณมาก ๆ ที่นำข่าวนี้มาบอก.. นายเนี่ยดีจริง ๆ … ^_^

on December 16, 2008 at 11:15 pm iloveGDRAGON
#wondergirls4ever_94 / unnie fan

เราพูดมาเลย์, แล้วพวกเธออยู่ประเทศไหนกัน?
KL?

on December 16, 2008 at 11:17 pm donutgurl
กรุงเทพฯ เหรอ??

อยากไปที่นั่นได้จัง..

เราใกล้จะยอมแพ้ละ.

คงไม่มีทางที่เราจะได้เจอสาว ๆ ตัวเป็ฯ ๆ.

เจอพวกเค้าในฝันก้อยังดีนะ!

on December 16, 2008 at 11:21 pm nabila
wonder girls กรุณามา MALAYSIA ด้วยนะ!!!

พวกในห้องของหนูชอบพวกเค้าทุกคนเลย
เป็นเพราะหนูนี่แหละ! (แมลงโวบินว่อน)

on December 16, 2008 at 11:25 pm fernie
พระเจ้า~!!!
ตั๋วโคตรถูกกกกกกกก~!!!แล้ว…ที่จัดคอนก้อเล็ก!!
นึกว่าจะจัดในที่ที่ใหญ่กว่านี้ซะอีก~!!

อยากได้ตั๋ว 2000 ยืนอ่า~!!

on December 16, 2008 at 11:38 pm xSeraphim
รูปนี้แสดงให้เราเห็นว่ายูบินหุ่นเพรียวขนาดไหน.
ไม่เห็นน้ำหนักจะขึ้นเลย.

(คนโพสไม่รู้ว่ารูปนี้ถ่ายเดือนพฤษภาคมตอนที่สาว ๆ มาไทยครั้งแรก หุหุ)

พวกเรารักที่ตัวตนจริง ๆ ของพวกเธอ ไม่ใช่ที่เธอเป็นอะไร

ใช่มั้ย? =)

on December 16, 2008 at 11:50 pm Kamille
คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ จัดที่ไทยเหรอ??/ ไมไม่จัดที่เกาหลีก่อนอ่า???? ประหลาดจัง

on December 16, 2008 at 11:52 pm breezy
พระเจ้า…เล็กจัง…!
ดีใจกับ wonderfuls ไทยด้วยนะ!!
คงเยี่ยมมากถ้าพวกคุณไปดูคอนเสิร์ตและถือแท่งไฟกันทั้งคอน!!!
ขอให้สนุกและแสดงสปิริตของ wonderful ให้เต็มที่นะ!!

on December 16, 2008 at 11:54 pm breezy
kamille สาว ๆ จะมีคอนเดี่ยวที่เกาหลีวันที่ 14 กุมภาจ้า ^^

on December 17, 2008 at 12:10 am masiisom
ตั๋วถุกโคตร ๆ และสนามกีฬาก้อเล็กโคตร ๆ น่าจะจัดที่ที่มันดีกว่านี้นะ!!:/ แต่ไงก้อตาม ดีใจนะที่พวกคุณมาเมืองไทยอีกครั้งและเราจะไปคอนแน่นอน รักพวกคุณนะ WG~

on December 17, 2008 at 12:10 am Wonderlover
สาว ๆ ต้องมาที่สิงคโปร์อีกน้า!!!! please!!! 5555555

on December 17, 2008 at 12:17 am hong
เอ่อ แล้วเราจะได้มั้ยว่าจองบัตรคอนจากสิงคโปร์ได้ไง?

on December 17, 2008 at 1:19 am krysti
Wonderfuls ชาวๆทย, เตรียมกล้องถ่ายรุปให้พร้อม & พวกแอบตาม ก้อเตรียมกดชัตเตอร์ด้วย (เราต้องการภาพสวย ๆ ไม่เอาแบบสั่นนะ เด๋วเราเวียนหัว) ฮี่ฮี่ เราเองก้ออยากไปได้จัง ขอบคุณ

on December 17, 2008 at 1:34 am Kamille
@ breezy… ขอบคุณน้า..

ว่าแต่นี่เป็นภาพล่าสุดของสาว ๆ เปล่า? เยอึนกลับมาย้อมผมดำเหรอ?

on December 17, 2008 at 1:40 am tusminie
เย้ เย้ ในที่สุดความฝันของเราก้อเป็นจริงแล้ว !

สถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้ดีขึ้นแล้วนะ เราว่าทาง JYPE คงรู้ว่าแฟน ๆ ของ WG กำลังรอคอยคอนของสาว ๆ อยู่ ก้อเลยตัดสินใจมาจัดคอนที่ประเทศไทย!

Wonderfuls ในประเทศไทยจะรักสาว ๆ เพิ่มมากขึ้นแน่ ๆ!

on December 17, 2008 at 1:47 am SUNYE!!!
ขอให้สาว ๆ กลับเกาหลีอย่างปลอดภัย เราขออวยพรให้
เพราะตอนนี้ประเทศไทยอ่า อันตรายมั่กมาก

on December 17, 2008 at 1:54 am zoopia
พวกเขามีแผนจัดคอนเยอะเลยในปีหน้า หวังว่าสาว ๆ คงไม่เครียดและเหนื่อยกันมากนะ

on December 17, 2008 at 2:07 am wgs
เราว่า GMM น่าจะจัดคอนที่อิมแพค อารีนา เพราะสนามกีฬานิมิบุตรเล็กเกินไปสำหรับ wonderfuls ชาวไทย

แต่ไงก้อขอบคุณที่ช่วยจัดคอนเสิร์ตนะ!

on December 17, 2008 at 2:07 am lad33xช่าย ประเทศไทยยังไม่เข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะสนามบิน เราหวังเหมือนกันว่าคุนนี่และ wonder girls จะปลอดภัย

แต่ไง ข่าวนี้ก้อน่าตื่นเต้นนะ ถึงเราจะไม่ได้อยู่ที่นั่นน่ะ

on December 17, 2008 at 4:46 am smichi_gurl
@iloveGDRAGON
saya dari Kuala Lumpur, kamu? Saya mula minat wonder girls semasa membaca majalah klik, kamu?

on December 17, 2008 at 6:32 am Jana
wonder girls น่าจะมาที่เยอรมันนะ

on December 17, 2008 at 6:41 am Han
พวกเค้าควรกลับมาที่นิวยอร์ก เราจะได้เจอสาว ๆ อีกครั้ง xD!

on December 17, 2008 at 7:14 am minsunye!
2,000 บาท, 1,500 บาท, 700 บาทเนี่ย คิดเป็นเงินดอลล่าร์ได้เท่าไหร่อ่า??? ว้าว เป็นข่าวดีสำหรับคนที่รักเพลง kpop ในไทยนะ sm town ก้อจะกำลังจะไปจัดคอนที่นั่นด้วย แล้วหลังจากนั้นสัปดาห์เดียว สาว ๆ ก้อไป

on December 17, 2008 at 7:59 am dtmar
จริงนะ สาว ๆ ควรมาที่มาเลย์ อย่างน้อยมันก้อใกล้กว่าบรูไน แต่ถึงจะจัดที่ไทย เราก้อจะข้ามน้ำข้ามทะเลไปดูคอนเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ นะ เราจะทนกินแกลบเพื่อพวกเธอ! ประเทศไทยจ๋า เรามาแล้ว!

on December 17, 2008 at 8:10 am Ab
บ้าเอ๊ย TEXAS!
บ้าที่สุด!
พระเจ้า..
เซ็งเป็ดอีกละ.
อิจฉา wonderfuls ไทยจริง ๆ

ไงก้อขอให้มีความสุขกันมาก ๆ นะ!
อย่าลืมถ่ายรุป/วีดิโอและเอามาลงให้พวกเราที่อยู่ไกลได้ดูและได้รับรู้ถึงความสนุกของพวกคุณนะ!

และ โว้ว รูปถ่ายนั่นเก่ามั่กมาก!
คิดถึงผมเยอึนแบบนั้นจัง.

ขอบใจนะ coolsmurf

on December 17, 2008 at 8:35 am Nepurr
เราหวังว่า wonderfuls ชาวไทยจะแสดงพลังให้สาว ๆ ได้รับรู้ถึงความรักที่เต็มเปี่ยมของพวกเขา!! พวกเขาช่างโชคดีมาก ๆ เลย!

on December 17, 2008 at 9:25 am Charmainex52
wonderful ไทยโชคดีที่สุดเลย!!
เราหวังว่าจะได้ไปเกาหลีมั่ง x)
ถ้าสาว ๆ จะจัดคอนที่นั่นในอนาคตนะ เพราะเราไม่คิดว่าสาว ๆ จะมาที่แคนาดาหรอก ใช่มะ? = =
อย่างไรก้อตาม..GL WG!! WG FIGHTING!!

on December 17, 2008 at 9:41 am Shummy
ช่วยแวะมาที่ซาน โฮเซ่บ้างนะ หรือไม่ก้อแหลม SF ก้อยังดี ถ้าสามารถมาจากแอลเอได้ซัก 2-3 ร้อยกิโล
อ่านะ :]

on December 17, 2008 at 11:32 am Maria
พวกเค้าเลือกสถานที่จัดคอนเสิร์ตเป็นที่เล็ก ๆ สำหรับคอนเดี่ยวของสาว ๆ ทั้งนั้นเลย เราเดาว่าเป็นเพราะพวกเค้าไม่อยากให้มีคนเยอะเกินไปและด้วยความที่เป็นคอนแรกของสาว ๆ พวกเค้าคงอยากเห็นว่าผลจะออกมาเป็นไง แต่เราได้ยินมาว่าคอนที่เกาหลีนะ ถ้าตั๋วขายดีพวกเขาอาจจะเพิ่มวันแสดง หวังว่าที่ประเทศไทยคงจะเป็นเหมือนกัน และบางทีราคาตั๋วอาจจะเพิ่มขึ้นด้วยนะ ….

แต่เราคิดว่าจัดคอนที่เล็ก ๆ ก้อไม่เลวนะ เพราะพวกเราก้อรู้ว่าเยอึนชอบใกล้ชิดกับแฟน ๆ และถ้าจัดแบบนี้ สาว ๆ จะรู้สึกสบายใจมากกว่าน่ะ

on December 17, 2008 at 12:50 pm HadesHadez
เราเป็นคนไทยนะ จริงอยู่ที่สถานที่จัดคอนมันเล็กเกินไป หวังว่าเราจะจองตั๋วได้นะ ไขว้นิ้ว ๆๆ …
Ahh…why don’t you just hold it in some bigger place GMM?

on December 17, 2008 at 2:16 pm pat
แฟน ๆ ชาวไทยโชคดีเป็นบ้าเลยอ่า ตอนแรกก้อมีคอน SM แล้วนี่มีคอน WG อีก อยากให้มาจัดที่มาเลย์จังเลย (เอานิ้วโขว้กัน อิอิ)

on December 17, 2008 at 6:26 pm poppoyo
หวาย ….ประเทศไทยตอนนี้กำลังวุ่นวายเลย wa….
หวังว่าสาว ๆ จะปลอดภัยนะ…

on December 17, 2008 at 7:32 pm AhmaMia
เอ่อ สำหรับคนที่ยังกลัวเรื่องสถานการณ์ในประเทศไทยอ่านะ

จะบอกให้ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรให้กังวลแล้ว

สาว ๆ และ wonderfuls ทั้งหมดจะปลอดภัยอย่างแน่นอนจ้า

on December 17, 2008 at 7:58 pm Khunnie*Rinee
ช่าย สาว ๆ ควรจะมามาเลย์!!

เราหวังว่าสาว ๆ จะได้รับความรักมากมายจาก wonderful ชาวไทยนะ!!

สาว ๆ ในรูปยังดูดีนะ เพียงแต่ดูเหนื่อย ๆ นิดนึง.. T_T

on December 17, 2008 at 10:03 pm hujanlebat
แฟน ๆ ชาวไทยโชคดีจริง ๆ !
จะได้เจอ WG เป็นครั้งที่สองแล้วอ่า!
ก้อ ขอให้ทุก ๆ คนสนุกมาก ๆ นะ!
เราก้ออยากให้ WG มาที่มาเลย์เหมือนกัน!

สวัสดีจ้า Kite pun peminat WG!
Malay Girls. he..he..
kalau WG datang malaysia satu hari nanti, kite patut bertanggungjawab hebah satu malaysia & kumpulkan ramai org datang tgk WG! kite wat rekod antara fans yang paling ramai support WG! อิอิ..

on December 17, 2008 at 10:38 pm tukie tukie
มาสิงคโปร็ด้วยเถอะ!!!! พระเจ้า..ทำไมไม่จัดคอนรอบโลกไปเลย? เช่นสิงคโปร์ มาเลย์ และที่อื่น ๆ ที่เพื่อน ๆ เสนอมา… อ๊ากก เกลียดจริง ๆ ที่จัดแค่ประเทศเดียว อยากข้ามน้ำข้ามทะเลไปดูได้จัง

on December 17, 2008 at 11:03 pm unnie fan
#iloveGDRAGON
saye dr kajang
#hujanlebat
rasanye stadium mane sesuai ek utk konset wg kalu ade la..
mana tau.. terbuka hati juga JYP buka konset WG di Malaysia ni..

on December 17, 2008 at 11:16 pm ShimHanNeul
ว้า ทำไมถึงเพิ่งมาประกาศเอาตอนนี้? เราวางแผนไปดู SuperShow ที่เพิ่งโดนยกเลิกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เหวย เราต้องวางแผนลาโรงเรียนเพื่อไปดู Wonder Girls!!!!

on December 17, 2008 at 11:18 pm pasang
โซฮีน่ารักและสวยมั่กมาก
รักเธอมากเลย
สู้ ๆ นะโซฮี

on December 18, 2008 at 2:52 am hujanlebat
rase stadium putra bukit jalil sesuai kot.. x besar & x kecil.. kalau nak wat terbuka, dataran merdeka…
nanti bleh kite sama dtg2 yek… berharap sgt WG dapat dtg sini! he..he…

on December 18, 2008 at 8:44 am chiinkiee
เยี่ยมมมมมมมมมม
อีกเหตุผลที่ทำให้อิจฉาแฟน ๆ ชาวไทย >___<

on December 18, 2008 at 9:34 am wondergirls4ever_94
@unnie fan
saya pown duduk dkt kajang… betul ckp hujanlebat, dekat stadium putra bukit jalil memang sesuai… tapi biasanya artist korea buat concert dkt dataran merdeka… macam mana kamu semua boleh minat dkt Wonder Girls???

on December 18, 2008 at 9:44 am wondergirls4ever_94
พวกเรามีเว็บแฟนคลับ WG ที่มาเลย์มั้ย??? เราคิดว่าเราควรมีซักเว็บนะ เพราะอีกเว็บนึงเป็นภาษาจีน.. แล้วเราอ่านไม่รู้เรื่องเลย… rasenye diorang suka x Malaysia… teringin sangat tgk พี่เยอึน mkm nasi lemak atau sambal belacan, เพราะเธอชอบของกิน… พี่ยูบิน suka snorkling, dkt malaysia ada byk pulau yg best! saya rase, buat masa skrng Thailand lebih sesuai kot, lagi banyak sambutan dari sana…

on December 18, 2008 at 11:14 am James
… พวกเขากำลังสวดอ้อนวอนกันรึเปล่านะ

on December 18, 2008 at 6:32 pm lilmissfatty90
พระเจ้าช่วย…เราคิดว่าเราเป็นคนมาเลย์คนเดียวซะอีก…WG pls come to malaysia!!!….

on December 18, 2008 at 10:05 pm misobinye
พวกเราต้องการ WG พวกเราต้องการ WG
ทั้งโลกต้องการ WG !
lol

=======================
credit: coolsmurf
=======================

ใส่ความเห็น

