Sun Ye’s message to Wonderfuls

ข้อความจากซอนเยถึง Wonderfuls ที่ไปชมคอนเสิร์ตที่กรุง Seoul ครับ ^ ^

วันเดอร์ฟูลที่รัก..

ขอบคุณสำหรับความรักที่ล้นเหลือ ความสนใจ และเสียงเชียร์ของคุณ.. !! The 1st Wonder.. คอนเสิร์ตแรกของพวกเราได้ผ่านพ้นไปอย่างราบลื่นแล้วค่ะ

พูดจริงๆ นะค่ะ ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย… ฮ่าฮ่า… เราเพิ่งมีคอนเ..สิ…ร์…ต ใช่มั๊ย? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า.. ความจริงแล้วเรามีคอนเสิร์ตไปแล้วจริงๆ.. เราเป็นนักร้องซึ่งเป็นอาชีพที่มีความหมายกับเรามากๆ และไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันวิเศษอย่างไร..

ตั้งแต่เราเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรามีความสุขทุกๆ ครั้ง ที่ได้ยินเสียงพวกคุณร้องเพลงเวลาที่พวกเราแสดง แต่บางคอนเสิร์ต บางครั้งบางอย่างก็ต่างออกไป!! ฮ่าฮ่า เพราะว่าความอบอุ่นและเสียงเชียร์ที่ดังต่อเนื่องจากพวกคุณ ทำให้เราไม่เหนื่อยเลยค่ะ แม้ว่าเวลาจะผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วก็ตาม พวกเราก็สามารถที่จะผ่านมันไปได้ค่ะ.. ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ทุกๆนาทีและวินาทีน่าจดจำและไม่สามารถลืมได้เลยค่ะ.. ^^

เราตัดสินใจที่จะแสดงคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาเพนซิง.. และเราก็กังวลว่าที่นั่งมากมายจะเต็มหรือไม่ แต่สำหรับทุกคนที่มาดูพวกเราแสดง มันช่างเป็นวันที่ลืมไม่ลงจริงๆ ค่ะ เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต ตลอดเวลาเราพบความยากลำบากมากมาย แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงสามารถเตรียมตัวและเตรียมพร้อมด้วยพลังที่มากยิ่งขึ้นค่ะ

แทนที่จะเดินไปในเส้นที่สะดวก กว้าง และราบเรียบ การเดินไปในเส้นทางที่ยากลำบาก แคบ และขรุขระ ทำให้เรารู้สึกได้มากกว่าเมื่อเราไปถึงยังจุดหมาย และฉันคิดว่ามีคุณค่าและมีค่ามากกว่าค่ะ
นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันจึงขอบคุณพระเจ้าตลอดเวลาที่พระองค์ทรงนำพวกเราไปยังเส้นทางที่กว้างแทนที่จะเป็นทางแคบ….
คำว่า “ฉันสามารถทำได้” มันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่ช่วยให้ฉันระลึกได้ทุกครั้งเมื่อฉันอ่อนกำลังและล้มลง ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

วันที่ 28 มีนาคม 2009 ที่สนามกีฬาเพนซิง นึกถึงทุกคนที่ฉันรักได้เข้ามาอยู่ด้วยกัน มันไม่น่าเชื่อเลย เหมือนหัวใจของฉันมันจะระเบิดออกมาซะให้ได้ สำหรับทุกคนที่ทำให้เรามีความทรงจำที่มีค่าและเชื่อมั่นในตัวของพวกเราตลอดเวลา ฉันขอชื่นชมจริงๆ ค่ะ

ฉันหวังจากใจจริงว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2009 ที่ผ่านมา จะไม่เป็นเพียงวันที่ลืมไม่ได้สำหรับเรา แต่สำหรับทุกๆ คนด้วยค่ะ?^^

ฉันคิดว่าความรักที่ส่องแสงและให้ความอบอุ่นนั้นสามารถรรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อมันถูกแสดงออกมา ฉันรู้สึกได้เมื่อฉันได้รับความรักและการสนับสนุนจากคุณ สิ่งเดียวที่พวกเราสามารถตอบแทนพวกคุณทุกคนได้ก็คือการขึ้นแสดงบนเวทีที่ใหญ่ขึ้นด้วยเพลงของพวกเราค่ะ

ฉันไม่โดดเดี่ยว.. เราทั้ง 5 คนก็ไม่โดดเดี่ยว… แต่ฉันปรารถนาที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณ และสามารถที่จะยิ้มไปด้วยกันกับพวกคุณตลอดเวลาค่ะ ^^

ฉันรักคุณค่ะวันเดอร์ฟูล

==============================================
Source: http://etbbong.tistory.com/1594 and soompi
Translated by MANDOO@iHeartWG

==============================================

ใส่ความเห็น

