Ye Eun’s Cyworld Update!


ก่อนอื่นเลย..ตอนนี้เป็นเวลา
เที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 3~อิอิ
ฉันกะว่าจะเขียนไดอารี่เมื่อคืนก่อน
แต่ว่าดันง่วงนอน ฉันก้อเลยไม่ได้เขียน

สิ่งที่ฉันทำเมื่อวานนี้ก้อมี
ในตอนเช้า เราไปที่ที่เค้าเรียกว่า Whole Food Market (ตลาดรวมอาหาร)
มันเป็นที่ที่พวกเค้าขายอาหารปลอดสารพิษ ฉันก้อเลยซื้ออะไรมากิน อิอิ
แล้วก้อเอากลับมากินในที่พัก

อา
ที่นี่มีคนทำอาหารให้เรากินด้วย
และเธอก้อใช้ของสดที่ปราศจากสารกันบูดให้พวกเราได้กินกัน อิอิ
แต่มันจะอร่อยมั้ย? รสชาดมันเยี่ยมมากเลยละ อิอิ
แล้วหลังจากนั้นฉันก้อเดินทางไปห้องอัดเสียง

ฉันแวะร้าน Sony และซื้อสายต่อ USB
เพราะเพิ่งรู้ว่าลืมเอามาตอนเอาของออกจากกระเป๋าอ่า – –
แต่ปัญหาคือมันใช้งานได้แต่กับ Windows (ส่วนคอมของฉันเป็น Mac)
มันก้อเลยเซ็ตให้ใช้งานไม่ได้ คงต้องกลับไปเปลี่ยนที่ร้าน Sony อีกรอบอ่ะ ㅜㅜ
แล้วฉันก้อได้ไปที่ Jurlique และซื้อพวกครีมรองพื้น..

แล้วก้อได้ไปดูหนังของ Nicolas Cage เรื่อง “Knowing

แต่ฉันต้านทานความต่างของเวลาไม่ไหว
(เวลาที่อเมริกาเป็นกลางว้นแต่เวลาทีเกาหลีเป็นตอนกลางคืน
ดังนั้นเมื่อไปดูหนังจึงเท่ากับเวลานอนที่เกาหลี
)
ก้อเลยหลับเลย ^^ มันไม่ทันรู้สึกง่วงด้วยซ้ำนะ?? แบบว่าจู่ ๆ ก้อหลับไปเลยอ่า

โรงหนังที่อเมริกาเนี่ย..โทรมจังอ่า ㅜㅜ ป๊อปคอร์นก้องั้น ๆ แถมแพงอีกต่างหาก
ไหนจะเรื่องความคมชัดของภาพบนจออีก..แย่อ่า
ฉันซื้อเค้กข้าวรสเผ็ดมาจาก Koreatown มากิน..

อา
ตอนนี้ห้องฉันมีทีวีแล้วนะ > < ตอนแรกมันอยู่ในห้องของโซฮี แต่น้องเค้าบอกว่าเค้าไม่ดูอ่า
ฉันก้อเลยยกมาห้องฉันซะเลย… ถูกใจจริง ๆ อิอิ

เหมือนฉันกำลังใช้ชีวิตแบบธรรมดาเลยใช่มะ?
ครั้งสุดท้ายที่ฉันมาที่นี่ฉันคิดว่ามันเหมือนกับการมาเที่ยวพักผ่อนมากกว่า
ฉันก้อเลยถ่ายรูปเยอะแยะเลย แล้วก้อเที่ยวเตร็ดเตร่ไปนู่นไปนี่
แต่พอมาตอนนี้.. มันเหมือนใช้ชีวิตตามปรกติเลย อิอิ

ยังไงซะ
ฉันก้อจะไปซื้อ CD (น่าจะเป็นไดรเวอร์ของ USB?)
และอัพโหลดภาพทั้งหมดที่ฉันถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว อิอิ
แต่ไม่รู้จะอัพโหลดรูปลงไดอารี่ยังไงอ่า??

บายน้า~ ^^

===================================
credit:ppopki @spectacle (english translation)
+parkyeeun.wordpress.com

===================================

2 thoughts on “Ye Eun’s Cyworld Update!

  1. ปาร์คอัพน่ารักจัง

    พี่คงกำลังมีความสุข พักผ่อนให้เต็มที่นะ ^^

ใส่ความเห็น

