Ye Eun’s Cyworld Update

แปลโดย fly2_sunmi@iHeartWG.com

สวัสดีค่ะ~ เยอึนนะคะ…^^

ที่ฉันกังวลอยู่อย่างนึงก็คือ จะเขียนตรงไหนดีนะ
แต่ยังไงก็เถอะ ในไดอารี่นี่แหละสะดวกที่สุดแล้ว~ (ยกเว้นสติ๊กเกอร์นะ..)
(ผู้แปล:ไม่เคยเล่น Cyworld รู้แต่ว่ามีฟังชั่นให้แปะสติ๊กเกอร์ในไดอารี่
คิดว่าความหมายของเยอึนอาจจะหมายถึงการเล่นสติ๊กเกอร์ใน Cyworld มันยุ่งยากมั้ง
ถ้ามีใครรู้ก็บอกด้วยนนะคะ
)

ว่าแต่ทุกคนสบายดีใช่มั้ยคะ?

ส่วนฉันสบายดีมากๆๆเลยค่ะ~

วันนี้ฉันเพิ่งทำสีผมมาค่ะ… (มีรูปออกมาแล้วนะคะ…)

ตอนแรกเลยฉันกลับไปทำผมสีดำ
แต่คนรอบๆข้างไม่เห็นด้วยและก็ยังแนะนำสีอื่นๆ หลายๆเสียงผสมปนเปไปหมดเลย

แต่ในที่สุดก็มาลงเอยที่สีน้ำตาลนั่นเอง ถูกใจมากเลยค่ะ^^

ฉันได้เที่ยวชมสิ่งต่างๆมากมาย ได้ทานอาหารอร่อยๆหลายอย่าง
และยังได้ออกกำลังกายด้วย

ฉันกำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันมีค่ามากมายอยู่ค่ะ…

ช่วงนี้ฉันมักจะเข้าไปเยี่ยมชมในแฟนคาเฟ่ แฟนไซต์อยู่บ่อยๆ คึคึ
บางทีฉันก็มีความรู้สึกว่า อยากจะเขียนอะไรลงไปในนั้นบ้างเหมือนกัน..

แต่ดูเหมือนว่า มันคงจะเป็นความคิดที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่~

เพราะว่าถ้าฉันตั้งกระทู้เมื่อไหร่ ตอนที่ทุกๆคนพากันเขียนเกี่ยวกับข้อความที่ฉันเพิ่งเขียนลงไป
ไม่ว่ายังไง ก็คงจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่นัก~

อืม เห็นใช่ไหมคะ…- – + โฮะๆๆ คึคึ

บางทีในวันต่อๆไปข้างหน้า ทุกคนก็อาจจะได้เห็นอัพเดตต่างๆผ่านทาง Twitter
ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย ข้อความต่างๆมากมาย หรืออาจจะเป็นวิดิโอ…
ทำไมอัพเดตเฉพาะเว็บไซต์ของอเมริกาเท่านั้น แล้วเว็บไซต์ของเกาหลีล่ะไม่เห็นมีออกมาเลย

แฟนๆกำลังคิดอย่างนี้อยู่ใช่ม้า…

ฉันขออธิบายว่า ถ้าฉันจะอัพเดตรูปลงในไซต์
ฉันต้องเดินขึ้นจากชั้นหนึ่งไปชั้นสี่สองรอบไปกลับเลยค่ะ

แม้ว่าฉันไม่ควรพูดอย่างนั้นเพื่อแก้ตัว แต่ว่า…
อย่าเพิ่งผิดหวังหรือเศร้าเลยนะคะ TT ที่บางทีฉันเขียนอะไรแบบนี้ลงไป..

ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และถ้ามีความสุขด้วยแล้ว ก็คงจะดีมากๆ~
(อยู่ๆฉันก็จบที่ประโยคนี้แบบไม่ให้ตั้งตัวซะงั้น..;)

คิดถึงมากๆนะคะ …^^

ถึงอากาศจะเริ่มอบอุ่นขึ้นแล้ว แต่ก็อย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้าที่บางจนเกินไปนะ รู้ไหมเอ่ย?

사 …… ㅅ…

ฉัน ระ ….รั… (ผู้แปล: ตั้งใจจะให้เข้าใจผิดว่าจะบอกรัก อิิอิ)

ฉันรับปากว่าจะลงรูปให้เยอะๆเลย บ๊าย บายค่ะ ^^

****************************************************
(ผู้แปล) รับปากแล้วก็ทำเลย น่ารักจริงๆ นี่คือรูปเยอึนล่าสุดใน Cyworld ของเธอค่ะ

===========================================
Source: Wonderholic
Thai Translation: fly2_sunmi@iHeartWG.com

===========================================

One thought on “Ye Eun’s Cyworld Update

ใส่ความเห็น

