Wonder Girls will be on Star Golden Bell this coming Saturday

ข่าวดีอีกแล้วครับ พวกเราจะได้ชม Wonder Girls ในรายการ Star Golden Bell ในสัปดาห์นี้ครับ (คราวที่แล้วซอนเยเพิ่งไปคว้ารางวัลชนะเลิศมา 55) โดยรายการจะแพร่ภาพในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน (พรุ่งนี้) เวลา 17.20 นาที (หรือตรงกับ 15.20 น.เวลาประเทศไทย) โดย Kay ได้รวบรวมข้อมูล (แหล่งข่าวจาก: newsen) ซึ่ง Kay บอกว่าชอบเรื่องที่ถูกเปิดเผยของเยอึนและยูบินในรายการมาก

1. ซอนเยได้รับการแสดงความยินดีที่มหาวิทยาลัย DongGuk ได้ตอบรับเธอเข้าศึกษาต่อ เมื่อถุกถามว่า “เธออยากลองทำอะไรบ้าง (ในมหาวิทยาลัย)” เธอตอบว่า “ฉันอยากเรียนหนังสือร่วมกับเพื่อน ๆ และอยากเดินคุยกับเพื่อน ๆ ตอนที่เดินไปรอบ ๆ มหาวิทยาลัย การเข้าไปหาความรู้ในห้องสมุดก้อเป็นอีกสิ่งที่อยากทำค่ะ”

2. โซฮีถูกถามว่าอะไรที่เธอรู้สึกอิจฉามากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องที่ซอนเยได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย เธอบอกว่า “หนูรู้สึกอิจฉาไปหทดทุกเรื่องเลยค่ะ หนูเองก้ออยากเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยและได้ทำกิจกรรมชมรมเช่นเดียวกันนะคะ อยากนั่งเรียนหนังสือบนเก้าอี้ยาวเหมือนอย่างที่เห็นในหนังน่ะค่ะ แล้วก้ออยากจะได้ทำกิจกรรมพบปะสังสรรค์ด้วยค่ะ”(FYI: การออกเดทแบบเป็นกลุ่ม; บางครั้งเป็นการออกเดทกับคนที่ไม่รู้จักมาก่อน)

3. ตอนเป็นเด็กซอนเยเคยเป็นแฟนคลับของกลุ่มศิลปินหญิงด้วย เธอบอกว่า “ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ชั้นประถม ฉันชอบ SES และ Finkl มาก ๆ เลยค่ะ ฉันก้อเลยตั้งชมรมเต้นกับเพื่อน ๆ ที่บ้านของเพื่อนค่ะ พวกเราจะซ้อมเต้นและขึ้นแสดงในโอกาสพิเศษหรือเทศกาลต่าง ๆ ค่ะ”

4. น้องสาวคนสุดท้องของ Wonder Girls ได้ถูกเปิดเผยความลับเรื่องที่เธอคลั่งไคล้รุ่นพี่เรนเป็นอย่างมาก โซฮีบอกว่า “หลังจากที่พวกเรา (Wonder Girls) เดบิวท์แล้ว หนูได้มีโอกาสได้เจอรุ่นพี่เรนตัวเป็น ๆ เขาหล่อกว่าที่หนูเคยคิดไว้อีกค่ะ ถึงขนาดเพ้อในใจว่า โอ้ รุ่นพี่เรนตัวจริงเป็นอย่างนี้เองเหรอ”

5. เยอึนก้อถุกเปิดเผยความลับเรื่องที่เธอเป็นแฟนตัวยงของกลุ่มศิลปินชาย “ฉันเป็นแฟนคลับของวง Shinhwa ค่ะ แต่ในจำนวนทั้งหมดฉันชอบพี่ Jun Jin มากที่สุดเลย” เยอึนบอก “ชอบมากจนกระทั่งเอาวันเกิดพี่เค้าไปตั้งเลขท้ายของหมายเลขโทรศัพท์มือถือเลยค่ะ” (ในเกาหลี เมื่อคุณเปิดใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ หมายเลขโทรศัพท์แรกจะได้จากการสุ่มมาให้ ส่วน 4 ตัวท้าย คุณจะสามารถเลือกได้เอง)

6. อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ในรายการ “Come To Play”ก้อคือเรื่องที่ยูบินชอบ Eun JiWon แห่งวง Sechs Kies ซึ่งในรายการ Star Golden Bell เธอได้อธิบายเพิ่มเติมว่าเธอชอบเขามากแค่ไหน “ในตอนนั้น ฉันไม่ได้แค่คอยติดตามตารางของเขาเท่านั้น แต่ฉันยังไปดูหนังที่เค้าแสดงนำเรื่อง ‘Seventeen’ หลายรอบเลย บังเอิญที่วันที่ถ่ายรายการ Eun JiWon มาร่วมรายการด้วย และกล่าวขอบคุณยูบินว่า “ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นแฟนคลับของคุณแทนแล้ว”

7.นี่ก้อเกือบเดือนแล้วนะตั้งแต่ที่ซอนเยเป็นผู้ชนะในรายการนี้ โดยหลังจากนั้นไม่มีใครชนะอีกเลย จนกระทั่งซอนมีได้รับเลือกให้เข้าไปตอบคำถามในรอบสุดท้ายและกลายเป็นผู้ชนะคนที่ 61 ในที่สุด!! Wonder Girls เป็นสาว ๆ ที่ปราดเปรื่องกันจริง ๆ

CREDIT: Kay @ wgjjang.wordpress.com + Coolsmurf

ใส่ความเห็น